สินค้าแนะนำ

สแตนเลส กับ “การแพทย์”

ในวงการแพทย์ มีการใช้สเตนเลสในการผลิตอุปกรณ์มากมาย ทั้งเตียงพยาบาล รถเข็นของ รวมถึงชั้นเตรียมต่าง ๆ เนื่องด้วยเป็นวัสดุที่เป็นสนิมได้ยาก ทำให้เหมาะอย่างยิ่งในการใช้งานในสถานพยาบาลต่าง ๆ

ทำไมต้อง “สแตนเลส”

เนื่องด้วยคุณสมบัติของสเตนเลสที่เกิดสนิมได้ยากและทำความสะอาดได้ง่าย จึงถือเป็นตัวเลือกหลักในการผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์เพราะลดการติดเชื้อจากสนิม อีกทั้งยังมีความแข็งแรง ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับการผลิตอุปกรณ์ที่ต้องใช้โครงสร้างที่คงทนแข็งแรง เช่น เตียงผู้ป่วย โต๊ะและชั้นวางของต่าง ๆ

ความดันลบ (Negative Pressure) สิ่งที่ต้องคำนึงถึงเมื่อต้องต่อสู้กับ Covid-19

ความดันลบ (Negative Pressure) ไม่ว่าจะใช้กับห้องตรวจ หรือแม้กระทั่งใช้ควบคู่เตียงเคลื่อนย้าย ถือเป็นจำเป็นในการดูแลรักษาผู้ติดเชื้อโควิด-19 เนื่องด้วยความดันลบจะช่วยลดและจำกัดการกระจายของเชื้อโรคต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเชื้อโควิด-19 ให้อยู่ในพื้นที่ที่จำกัดเท่านั้น ดังนั้นเพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์สามารถดูแลผู้ป่วยได้อย่างปลอดภัย เทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านความดันลบจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง ในช่วงสภาวการณ์เช่นนี้ เพื่อให้ทันกับช่วงนี่มีผู้ที่ติดเชื้อมากกว่า 10,000 คนต่อวัน ทางบริษัท เพาเวอร์สเตนเลส จึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์เพื่อรองรับนวัตกรรมความดันลบ เพื่อผู้ป่วยโควิด และป้องกันบุคลากรทางการแพชน์ขึ้นมา

เพาเวอร์ สเตนเลส สตีล รับผลิตอุปกรณ์เครื่องใช้สำหรับ “โรงพยาบาล”

ที่เพาเวอร์ สเตนเลส สตีล เรารับผลิตอุปกรณ์การแพทย์ต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น

1. เครื่องกรองอากาศ

2. เตียงเคลื่อนย้ายผู้ป่วยแรงดันลบ (Transport Negative Pressure Chamber)

3. ห้องความดันลบ (Negative pressure room)

4. โต๊ะ ชั้น เคาน์เตอร์ และรถเข็นสำหรับวางและขนย้ายของต่าง ๆ

ห้องความดันลบ (Negative pressure room) เป็นสิ่งจำเป็นในการดูแลรักษาผู้ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเป็นเชื้อโรคที่สามารถแพร่กระจายได้ในอากาศได้ดี และเพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์สามารถดูแลผู้ป่วยได้ เทคโนโลยีและนวัตกรรมจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งอย่ามาก ในช่วงสภาวการณ์เช่นนี้ เพื่อให้ทันกับช่วงนี่มีผู้ที่ติดเชื้อ มากกว่า 10,000 คนต่อวัน ดังนั้น ทางบริษัท เพาเวอร์สเตนเลส จึงได้ออกแบบ นวัตกรรมห้องความดันลบ เพื่อผู้ป่วยโควิด และป้องกันบุคลากรทางการแพชน์ขึ้นมา

หากสนใจสินค้าสแตนเลสและการบริการของทางเพาเวอร์ สเตนเลส สตีล หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อมาที่

หรือแอด Line Official โดยคลิก ที่นี่ หรือสแกน QR Code