สินค้าแนะนำ

สเตนเลส กับ “ธุรกิจก๋วยเตี๋ยว”

ก๋วยเตี๋ยว เป็นหนึ่งในเมนูยอดนิยม เนื่องด้วยเป็นอาหารที่ทำได้รวดเร็ว และอุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นในถ้วยเดียว จึงไม่แปลกใจที่เป็นอาหารยอดฮิตมาช้านาน สำหรับในบล็อกนี้ ทางเพาเวอร์ สเตนเลส สตีล จะมาแนะนำอุปกรณ์สเตนเลสที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในธุรกิจก๋วยเตี๋ยวได้ เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน รวมถึงจะมาแนะนำเตาก๋วยเตี๋ยวแบบ “เบ็ดเสร็จ” ของเราที่มีคุณภาพเหนือกว่าเจ้าอื่น ๆ ตามท้องตลอดทั่วไป

เราสามารถใช้สเตนเลส กับอุปกรณ์ใดได้บ้าง?

1. ส่วนปรุงอาหาร

ในส่วนปรุงอาหาร หลัก ๆ ที่สามารถใช้อุปกรณ์สเตนเลสได้ จะมีหม้อก๋วยเตี๋ยว กระชอนลวกเส้น และภาชนะใส่วัตถุดิบต่าง ๆ เช่น เนื้อสด เครื่องปรุงต่าง ๆ

2. อุปกรณ์สำหรับรับประทานอาหาร

ในส่วนรับประทานอาหาร หรือบริเวณโต๊ะลูกค้า เราสามารถใช้อุปกรณ์สเตนเลสอย่าง ช้อนกลาง และถ้วยใส่เครื่องปรุง ซึ่งหลัก ๆ ในร้านก๋วยเตี๋ยวจะมีเครื่่องปรุงที่ใช้ คือ น้ำตาล พริก น้ำปลา และน้ำส้มสายชู ในบางร้านอาจมีถั่วลิสง และอื่น ๆ ด้วย ขึ้นอยู่กับเมนูความหลากหลายของเมนูในร้านก๋วยเตี๋ยวนั้น ๆ

เตาก๋วยเตี๋ยวฝีมือ เพาเวอร์ สเตนเลส สตีล

รายละเอียดสินค้า

● ขากลม ขนาดใหญ่ 1-1/2 นิ้ว (38 mm.) หนา 1.2 mm แข็งแรง น้ำหนักเบา รับน้ำหนักได้มากถึง 150 kg

● หน้าท๊อป ผลิตจากสเตนเลสเกรด 304 หนา 1.2 mm. ใช้งานหนักแค่ไหนก็ไม่เป็นสนิม สามารถใช้งานได้ทั้งภายในและนอกอาคาร

● ให้ความร้อนได้เร็วและแรง ด้วยหัวเตา KB5 เกรดคุณภาพสูง

● หม้อซุปมีฉนวนกันความร้อน มีช่องระบายความร้อนขนาดใหญ่

● ปลายขา ปรับระดับความสูงได้

ข้อดีของเตาก๋วยเตี๋ยวของเพาเวอร์ สเตนเลส สตีล ที่ดีกว่าเตาก๋วยเตี๋ยวทั่ว ๆ ไป

โดยปกติแล้ว เวลาทำธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยว โดยทั่วไปแล้วจะต้องซื้อเคาน์เตอร์หรือส่วนของหน้าตู้ก๋วยเตี๋ยว แล้วจึงจะหาหม้อก๋วยเตี๋ยวแยกอีกที อีกทั้งความสูงของโต๊ะเคาน์เตอร์หน้าตู้ก๋วยเตี๋ยวมักจะมีความสูงตายตัว ปรับความสูงไม่ได้ และยังหาหัวเตาเร่งแยกต่างหาก แต่สำหรับของทางเพาเวอร์ สเตนเลส สตีล ทุกอย่างถูกรวมในตัวเดียว โดยนอกจากวัสดุจะทำจากสเตนเลส 304 อย่างดีและหนา 1.2 mm. แล้ว ยังมีหัวเตาเร่ง KB5 อย่างดีในตัว ไม่ต้องซื้อเตาแยกให้เสียเวลา

หากสนใจเตาก๋วยเตี๋ยวสเตนเลส จากสเตนเลสของทางเพาเวอร์ สเตนเลส สตีล หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่ หรือติดต่อมาที่

หรือแอด Line Official โดยคลิก ที่นี่ หรือสแกน QR Code