สินค้าแนะนำ

เตาสเตนเลส เพื่อธุรกิจ “ขนมปังครีมฮอร์น” โดยเฉพาะ

ขนมปังครีมฮอร์น เป็นเมนูขนมปังอีกเมนูที่ถูกใจสายเบเกอรี่หลายคน เป็นขนมที่ทำจากแป้งที่ไม่เป็นขุยหรือแป้งพัฟและวิปครีม โดยในบล็อกนี้ ทางเพาเวอร์ สเตนเลส สตีล จะมาแนะนำอุปกรณ์ที่จำเป็นในการทำขนมปังครีมฮอร์น รวมถึงมาแนะนำอุปกรณ์สำหรับคนที่ต้องการทำธุรกิจเบเกอรี่ที่เน้นเมนูขนมปังครีมฮอร์นที่จะช่วยให้การอบขนมปังนั้นง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

สิ่งที่ต้องมีในการทำขนมปังครีมฮอร์น

1. กรวยฮอร์นหรือแม่พิมพ์ทรงกรวย

กรวยฮอร์นหรือแม่พิมพ์ทรงกรวย เป็นส่วนสำคัญในการทำขนมปัง เพราะตัวกรวยจะเป็นแกนหลักในการบิดเกลียวแป้งทำขนมปังให้เป็นรูปกรวย

2. เตาสำหรับอบขนมปังครีมฮอร์น

เตาที่ใช้อาจจะเป็นเตาอบทั่วไป ขอเพียงแค่สามารถอบตัวขนมปังที่อุณหภูมิสูงสุด 200 องศาเซลเซียสได้ โดยในการทำขนมปังครีมฮอร์น จะต้องอบที่อุณหภูมิ 200 องศาเซลเซียสในตอนแรกเป็นเวลา 10 นาที จากนั้นถึงลดอุณหภูมิที่ 170-180 แล้วอบต่อเป็นเวลา 15-20 นาที

เตาขนมปังครีมฮอร์น โดย เพาเวอร์ สเตนเลส สตีล

รายละเอียดสินค้า

● แข็งแรง น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้ง่าย

● ผลิตจากสเตนเลสเกรด 304 หนา 1.2 mm ใช้งานหนักแค่ไหนก็ไม่เป็นสนิม สามารถใช้งานได้ทั้งภายในและนอกอาคาร

● หัวเตาเป็นอินฟราเรดคุณภาพสูง ให้ไฟที่แรง ร้อนเร็ว ทนทาน ควบคุมอุณหภูมิได้แม่นยำ

ข้อดีของเตาขนมปังครีมฮอร์นของเพาเวอร์ สเตนเลส สตีล เมื่อเทียบกับอุปกรณ์ทำขนมปังครีมฮอร์นทั่วไป

ถ้าเทียบกับการทำครีมฮอร์นปกติแล้ว จะต้องมีกรวยฮอร์นแยกออกมา และต้องมีเตาอบสำหรับอบตัวขนมปัง และข้อเสียหลัก ๆ ของเตาอบทั่วไปคือไม่สามารถอบขนมปังเป็นจำนวนมากได้ แต่สำหรับการผลิตขายเป็นจำนวนมาก เพื่อรองรับออเดอร์ที่เยอะ และไม่ต้องการเตรียมอุปกรณ์ให้ยุ่งยาก เตาครีมฮอร์นของเพาเวอร์ สเตนเลส สตีล มีหัวเตาอินฟราเรดสำหรับให้ความร้อนในตัว และมีตัวควบคุมความร้อนของเตา ช่วยให้ควบคุมคุณภาพได้ดีกว่าการอบด้วยเตาอบทั่ว ๆ ไป อีกทั้งตัวกรวยฮอร์นและตัวเตาทำจากสเตนเลสเกรด 304 หนา 1.2 mm. อย่างดี มั่นใจได้เลยว่าจะไม่ขึ้นสนิมหรือเกิดคราบปนเปื้อนหลังใช้ทำขนมปังแน่นอน

หากสนใจเตาขนมปังครีมฮอร์นสเตนเลส จากสเตนเลสของทางเพาเวอร์ สเตนเลส สตีล หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่ หรือติดต่อมาที่

หรือแอด Line Official โดยคลิก ที่นี่ หรือสแกน QR Code