สินค้าแนะนำ

เครื่องปั่นอัตโนมัติ สิ่งที่ต้องมีใน “ร้านอาหารไทย”

สำหรับร้านอาหารไทย แน่นอนว่าเครื่องเทศ เครื่องแกง ย่อมเป็นวัตถุดิบที่สำคัญในการปรุงอาหารไทยให้ได้รสชาติที่อร่อยและตอบโจทย์ลูกค้าที่มารับประทาน ในบล็อกนี้ ทาง เพาเวอร์ สเตนเลส สตีล จะมาแนะนำประโยชน์ของเครื่องปั่นพริกอัตโนมัติสำหรับร้านอาหารไทย และจะมาแนะนำเครื่องปั่นพริกอัตโนมัติที่ผลิตและออกแบบโดยเพาเวอร์ สเตนเลส สตีล ว่าดีกว่าเครื่องปั่นตามท้องตลาดทั่วไปอย่างไร

มีเครื่องปั่นพริกอัตโนมัติ ดีอย่างไรสำหรับร้านอาหาร

ข้อดีหลัก ๆ ของการมีเครื่องปั่นพริกหรือเครื่องเทศอัตโนมัติ ก็คือ “ประหยัดเวลา” โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเราต้องทำอาหารที่มีออเดอร์จำนวนมาก การที่มีเครื่องปั่นพริกหรือเครื่องเทศอัตโนมัติที่สามารถปั่นและแปรรูปวัตถุดิบได้อัตโนมัตินั้น ช่วยให้เรามีเวลาในการเตรียมอาหารอื่น ๆ ได้ อีกทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ้างพนักงานที่ต้องมาเตรียมวัตถุดิบในส่วนนี้อีกด้วย

เครื่องปั่นพริกและเครื่องเทศสเตนเลส จาก เพาเวอร์ สเตนเลส สตีล

รายละเอียดสินค้า

● ผลิตจากสเตนเลสเกรด 304 หนา 1.2 mm ใช้งานหนักแค่ไหนก็ไม่เป็นสนิม สามารถใช้งานได้ทั้งภายในและนอกอาคาร

● ตั้งเวลาในการปั่นพริกได้

● ปรับความเร็วรอบหมุนได้

● ถอดใบตัดทำความสะอาดได้ง่าย

● โครงเป็นสแตนเลส 304 ทำความสะอาดได้ง่าย ผ่านตามมาตรฐาน GMP food grade

ข้อดีของเครื่องปั่นพริก/เครื่องเทศของเพาเวอร์ สเตนเลส สตีล ที่ได้เปรียบกว่าเครื่องปั่นพริกทั่วไปตามท้องตลาด

ข้อดีหลัก ๆ ของเครื่องปั่นพริกสเตนเลส คือ ทำความสะอาดได้ง่ายและเกิดสนิมได้ยาก เนื่องด้วยตัวใบพัดที่ถอดประกอบได้ ทำให้เราสามารถถอดใบพัดมาทำความสะอาดแยกจากตัวเครื่องปั่นได้ อีกทั้งด้วยความที่ตัวเตามีขนาดใหญ่ ทำให้เหมาะอย่างยิ่งกับการแปรรูปวัตถุดิบในร้านอาหารไทยที่ต้องใช้วัตถุดิบปริมาณที่มากได้ ต่างกับการตำวัตถุดิบด้วยครกหรือการใช้เครื่องปั่นตามท้องตลาดทั่วไป

นอกจากนี้ด้วยความที่ตัวเครื่องปั่นผลิตจากสเตนเลสเกรด 304 ที่เกิดสนิมได้ยาก ทำให้ไม่ต้องกลัวเรื่องการปนเปื้อนที่เกิดจากตัวเครื่องปั่น ช่วยให้วัตถุดิบที่ปั่นออกมามีคุณภาพที่คงที่ทุกครั้งที่ใช้งาน

ตัวอย่างภาพประกอบการใช้งานเครื่องปั่นพริกอัตโนมัติของเพาเวอร์ สเตนเลส สตีล

หากสนใจเครื่องปั่นพริกสเตนเลสอัตโนมัติ จากสเตนเลสของทางเพาเวอร์ สเตนเลส สตีล หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่ หรือติดต่อมาที่

หรือแอด Line Official โดยคลิก ที่นี่ หรือสแกน QR Code