สินค้าแนะนำ

สเตนเลส กับ เตารมควัน

เมื่อพูดถึงการปรุงอาหารให้มีกลิ่นเตะจมูก ชวนลิ้มลอง การ “รมควัน” นับเป็นหนึ่งในวิธีการปรุงอาหารที่ทำให้เมนูธรรมดากลายเป็นเมนูสุดพิเศษได้ ทางเพาเวอร์ สเตนเลส สตีล จะมาแนะนำการรมควัน รวมถึงแนะนำ “เตารมควันสเตนเลส” สำหรับร้านอาหารหรือใครก็ตามที่ต้องปรุงอาหารรมควันจำนวนมาก ที่จะมาช่วยยกระดับเมนูรมควันขึ้นอีกระดับ

การรมควัน คืออะไร?

การรมควัน คือ การใช้ควันที่ได้จากการเผาไหม้ เพื่อให้เนื้อสัตว์ สุก แห้ง และมีกลิ่นรสของควันไฟและเครื่องสมุนไพรต่างๆ นอกจากนี้ยังเป็นการถนอมอาหารอีกวิธีหนึ่งด้วย

เตาแบบไหน ที่เหมาะกับการรมควัน

เนื่องด้วยการรมควันจะต้องใช้ “ควัน” เป็นหลักในการปรุงกลิ่นอาหาร ดังนั้นเตาที่ควรใช้ ควรจะเป็นเตาที่มีฝาครอบปิด เพื่อให้ควันสามารถรมตัวเนื้อหรืออาหารที่ปรุงอยู่ได้ แน่นอนว่าเราสามารถหาฝาหรือภาชนะอื่น ๆ มาใช้แทนฝาครอบเตาได้หากเราไม่มีเตาประเภทนี้ แต่ถ้าหากเราต้องการใช้เตาเพื่อปรุงอาหารสำหรับขายในร้านอาหาร หรืองานปาร์ตี้ที่ต้องผลิตอาหารจำนวนมาก การที่มีเตาที่มีฝาครอบในตัวจะช่วยลดความยุ่งยากในการเตรียมอุปกรณ์เพิ่มขึ้นได้

เตารมควันสแตนเลส โดย เพาเวอร์ สเตนเลส สตีล

เตารมควันสแตนเลสของเรา เหมาะกับการทำอาหารทั้งในอาคารและกลางแจ้ง และผู้ที่ต้องการมองหาเตาปิ้งย่างในการประกอบอาชีพค้าขาย ปิ้งย่างอาหารเป็นหลัก ใช้ได้ทุกบ้านไม่ว่าคุณจะทำอาหารประเภทไหนก็ตาม งานเลี้ยงเล็ก ๆ หรืองานเลี้ยงใหญ่ ๆ ก็เอาอยู่ อีกทั้งยังปรุงเนื้อและอาหารได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น หมูย่าง เนื้อไก่ เนื้อวากิว ปลา หรืออาหารชนิดอื่น เตารมควันนี้ตอบโจทย์การทำอาหารที่แสนธรรมดาให้พิเศษยิ่งขึ้น

คุณสมบัติ

  1. ขนาด กว้าง460xยาว710xสูง1100 mm
  2. ตะเเกรง 400×590 mm
  3. วัสดุผลิตจากสเตนเลสเกรด 304 หนา 1.2 mm
  4. ตะเเกรงย่างเป็นสเตนเลส เกรด 304 ถอดล้างทำความสะอาดได้
  5. ไม่เกิดสนิมเวลาใช้งานระยะยาว

หากสนใจเตารมควันสเตนเลส จากสเตนเลสของทางเพาเวอร์ สเตนเลส สตีล หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อมาที่

หรือแอด Line Official โดยคลิก ที่นี่ หรือสแกน QR Code

แหล่งอ้างอิง

https://goodlifeupdate.com/healthy-food/194469.html