สินค้าแนะนำ

สแตนเลส กับ ธุรกิจ “ปาท่องโก๋”

ปาท่องโก๋ เป็นหนึ่งในอาหารเช้าที่หากินได้ง่าย และหากบริหารจัดการดี ๆ เราสามารถทำกำไรจากการขายปาท่องโก๋ได้เป็นอย่างดี และหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามในธุรกิจปาท่องโก๋เลยคือ “สเตนเลส” ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ทั่วไป ไปจนถึงโต๊ะ สเตชั่น หรือเคาน์เตอร์ที่ใช้ในร้าน เพาเวอร์ สเตนเลส สตีล จะมาพูดคุยและแนะนำเกี่ยวกับสเตนเลสในธุรกิจปาท่องโก๋กัน

ทำไม สแตนเลส ถึง เหมาะกับ ธุรกิจ “ปาท่องโก๋”

สเตนเลส เป็นหนึ่งในวัสดุที่เครื่องครัวในร้านอาหารนิยมใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เกรด 304 ที่ทนความร้อนและแผ่ความร้อนได้เป็นอย่างดี มีคุณสมบัติเด่นคือ ไม่ก่อให้เกิดสนิม ทนทานต่อสารกัดกร่อน และด้วยความเหนียวแน่นของสารประกอบที่สูง ส่งผลให้มีความยืดหยุ่นและสร้างรูปทรงต่าง ๆ ได้ดี

เครื่องทอดปาท่องโก๋สเตนเลส โดย เพาเวอร์ สเตนเลส สตีล

ที่เพาเวอร์ สเตนเลส สตีล เราได้ผลิตเตาทอดปาท่องโก๋แบบเบ็ดเสร็จในตัว ด้วยความที่ตัวเตาทำจากสเตนเลส 304 ที่แข็งแรง ทนทาน ทำให้รับน้ำหนักได้เยอะ ทำให้เตาทอดปาท่องโก๋ของเราใช้งานได้ยาวนาน ไม่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์บ่อยครั้ง

รายละเอียดเตาทอดปาท่องโก๋สเตนเลส

● ขาขนาดใหญ่ 38 × 38 mm หนา 1.2 mm แข็งแรง น้ำหนักเบา รับน้ำหนักได้มากถึง 150 kg

● หน้าท๊อป ผลิตจากสเตนเลสเกรด 304 หนา 1.2 mm. ใช้งานหนักแค่ไหนก็ไม่เป็นสนิม สามารถใช้งานได้ทั้งภายในและนอกอาคาร

● ให้ความร้อนได้เร็วและแรง ด้วยหัวเตาเกรดคุณภาพสูง ตัดอัตโนมัติเมื่ออุณหภูมิถึงจุดที่ต้องการ

● บ่อทอดขนาดใหญ่ สามารถทอดได้ในปริมาณมาก

● ปลายขา ปรับระดับได้

ข้อดีของเตาทอดปาท่องโก๋ของเพาเวอร์ สเตนเลส สตีล ที่ดีกว่าการทอดปาท่องโก๋ทั่วไป

โดยปกติแล้ว ในการทำปาท่องโก๋ขาย เรามักจะต้องทอดเป็นจำนวนมาก รวมทั้งเราจะต้องมีเตาและกระทะแยกออกจากกัน อีกทั้งกระทะที่ใช้ทอดปาท่องโก๋ทั่วไปก็มักจะขึ้นสนิมได้ง่ายกว่า และมักทิ้งคราบดำที่ทำความสะอาดได้ยากกว่า

แต่สำหรับเตาทอดปาท่องโก๋ของเพาเวอร์ สเตนเลส สตีล เป็นเตาสำเร็จรูป มีหัวแก๊สในตัส ทำให้สามารถต่อแก๊สเข้าไปได้ในทันที ไม่ต่องซื้อเตาแยกแต่อย่างใด อีกทั้งตัวเตาที่ทำมาจากสเตนเลสเกรด 304 อย่างดี ทำให้เกิดสนิมได้ยากหรือแทบจะไม่เกิดสนิมเลย ทำให้ดูแลทำความสะอาดได้ง่ายกว่า อีกทั้งตัวเตายังมีพื้นที่เตาที่กว้าง ทำให้สามารถทอดปาท่องโก๋เป็นจำนวนมากได้อีกด้วย

ตัวอย่างสินค้าประกอบการใช้งานในการทอดปาท่องโก๋

หากสนใจเตาทอดปาท่องโก๋สเตนเลสของทางเพาเวอร์ สเตนเลส สตีล หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่ หรือติดต่อมาที่

หรือแอด Line Official โดยคลิก ที่นี่ หรือสแกน QR Code